Top 101 Thùng rác nhựa công cộng bền đẹp giá rẻ #1

Thùng rác nhựa - Thiên Ân tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm thùng rác nhựa cho ngành công nghiệp, dịch vụ của nhiều đơn vị, cá nhân trên toàn quốc. Từ những đơn vị nổi tiếng như Toshiba, lixil, Acecook Việt Nam, Honda plus, Samsung đến cá nhân, hộ gia đình. Chính vì sự tin tường này, Thiên Ân luôn tạo ra được sản phẩm chất lượng cho người dùng. Sản phẩm thùng rác nhựa do Thiên Ân sản xuất không nhưng đạt chuẩn chất lượng mà còn đa dạng mẫu mã, chủng loại. Sản phẩm Thùng Rác Nhựa mang đến sự trải nghiệm giúp cho tiết kiệm khoảng không gian, bảo vệ môi trường và mang đến cho chính người sử dụng sức khỏe.

 

Từ lâu người sử dụng các sản phẩm nhựa đã lưu tâm đến tác hại gì không khi dùng đồ nhựa? Với Thiên Ân các sản phẩm được đảm bảo chất lượng sản phẩm về bảo vệ sức khỏe cộng đồng và tiêu chuẩn vệ sinh bảo vệ môi trường sống. Việc sản xuất và cung ứng trực tiếp các sản phầm từ thùng nhựa trên toàn quốc giúp cho Thiên Ân trở thành một trong những nhà phân phối, sản xuất hàng đầu và được người tiêu dùng đánh giá bình chọn qua nhiều năm. Thùng rác nhựa do Thiên Ân sản xuất có được những tiêu chuẩn chất lượng đã được sự đánh giá của các chuyên gia và các công ty, cá nhân trực tiếp đánh giá:

- Sản phẩm thùng rác nhựa do Thiên Ân sản xuất đều có lắp đạy để bảo vệ môi trường và tránh đổ.

- Chất nhựa có độ bền cao, chống ăn mòn và kháng axit tốt nhất.

- Khả năng chống chịu tác động của môi trường như nắng, gió, mưa, khô hanh tốt nhất trong thời gian dài. Không những giúp thùng không phai màu lão hóa mà còn chịu được tác động cơ học từ con người hoặc tác động từ các đồ vật khác.

- Bề mặt các mặt nhẵn, phẳng dễ dàng vệ sinh thùng sau hoặc trước khi dùng. Thùng có được bố trí bánh lăn, rất tiện lợi khi sử dụng.

- Các sản phẩm thùng rác nhựa của Thiên Ân được bảo hành trong thời gian dài, hỗ trợ sử dụng trọn đời.

- Ngoài các sản phẩm về thùng, Thiên Ân còn tự hào trong việc cung cấp các sản phẩm về nhựa danpla một trong những sản phẩm thế mạnh nữa của Thiên Ân. Nhựa panda có độ bền cơ học rất cao, chịu được tác động ngoại lực từ môi trường và tác nhân động vật cũng như con người. Khả nắng chống chịu nhiệt độ vượt 100oC  khả năng chống oxi hóa và rất nhiều công hữu khác của các sản phẩm nhựa này tạo ra.

Vui lòng xem các sản phẩm bên dưới để có thể đưa quyết định tin tưởng sử dụng của các bạn.

Thùng rác nhựa là gì

Trong cuộc sống ngày nay, thùng rác nhựa đã trở thành vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Chúng ta có thể bắt gặp loại thùng rác nhựa ở bất cứ đâu từ gia đình, văn phòng đến đường phố, công viên, ... Thùng rác nhựa có nắp đậy, thùng rác có bánh xe thích hợp để đựng mọi loại rác thải, giúp thu gom và vận chuyển rác đến nơi nơi chỉ định. Vậy thùng rác nhựa là gì, có những loại nào, mua ở đâu chất lượng? Cùng tìm hiểu chi tiết  về thùng rác nhựa trong bài viết sau.

Thùng rác nhựa là gì?

Đúng như tên gọi, thùng rác nhựa là loại thùng rác được sản xuất bằng chất liệu nhựa.

Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp những sản phẩm rác thải bằng nhựa ở bất cứ đâu, dù là trên đường phố, trong công viên, trong quán ăn, nhà hàng hay ngay trong ngôi nhà bạn đang ở.

Thùng rác nhựa đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống, dẫu biết rằng việc sử dụng các sản phẩm từ nhựa có ảnh hưởng nhất định đến môi trường. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng: nếu không tìm ra giải pháp về vật liệu thay thế nhựa thì không thể giải quyết được vấn đề, vì trước hết chúng ta cần một nơi chứa chất thải hàng ngày thải ra với số lượng lớn.

Sở dĩ thùng rác nhựa được sử dụng rộng rãi, trước hết phải kể đến công dụng của nó. Với nhiều loại kích thước và công suất từ ​​nhỏ đến lớn, dù sử dụng cho nhu cầu gia đình hay kinh doanh lớn đều phù hợp.

Thùng rác nhựa có màu sắc đa dạng, kiểu dáng bắt mắt với đủ loại kiểu dáng cũng là một điểm cộng khiến nhiều người lựa chọn thay vì lựa chọn những chiếc thùng rác bằng inox hay sắt, tôn chất liệu khác, …

Không chỉ có mẫu mã, màu sắc đẹp, hầu hết các loại thùng rác nhựa đều được thiết kế có nắp đậy, giúp ngăn mùi hôi từ rác thải ra ngoài, từ đó bảo vệ môi trường không khí xung quanh.

Thùng rác nhựa được phân làm mấy loại?

Hiện nay trên thị trường thùng rác nhựa có rất nhiều chủng loại, màu sắc và dung tích khác nhau, phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau: công nghiệp, công cộng, y tế, dân dụng, .... Một số loại tiêu biểu như sau:

  1. Thùng rác y tế

Thùng rác y tế là vật dụng cần thiết được sử dụng rất nhiều trong các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh. Được sử dụng để chứa chất thải, vật liệu có khả năng lây nhiễm hoặc lây nhiễm. Những chất thải này được tạo ra từ các cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám, phòng thí nghiệm, cơ sở nghiên cứu y tế, phòng khám thú y và văn phòng bác sĩ. Nên phân loại và tái chế để giảm thiểu nguồn thải.

Thùng rác y tế thường được sử dụng chất liệu nhựa HDPE, PP, hoặc composite. Đây là những chất liệu tốt, không bị ăn mòn, chịu được va đập, không có tác động xấu đến môi trường. Và được sử dụng nhiều màu sắc khác nhau với mục đích phân loại rác từ nguồn. Phân loại rác theo nguồn là công việc vô cùng quan trọng trong công tác quản lý rác thải. Giúp giảm thiểu nguy cơ lây truyền bệnh tật, các yếu tố độc hại, nguy hiểm. Góp phần tiết kiệm tài nguyên, giảm chi phí thu gom và xử lý rác thải. Làm cho môi trường xung quanh không bị ô nhiễm, sức khỏe con người được đảm bảo.

           2. Thùng rác công cộng

Thùng rác công cộng đúng nghĩa là sản phẩm được làm từ nhựa composite hoặc nhựa HDPE có phủ lớp chống oxi hóa trên bề mặt. Chịu được nhiệt môi trường và không bị axit ăn mòn. Đồng thời sử dụng được lâu dài, bền đẹp. Vì vậy chúng có thể được sử dụng trong các chung cư cao cấp, khu văn hóa…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thùng rác công cộng, trong đó HDPE là loại được sử dụng phổ biến nhất với dung tích 60 lít, 90 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít…

             3. Thùng rác composite

Nhựa composite hay còn gọi là nhựa FRP (Fibeglass Reinfored Plastic) là loại nhựa tổng hợp gồm 2 pha, trong đó pha phụ giúp tăng độ bền cho vật liệu. Loại vật liệu này cũng được ứng dụng trong sản xuất thùng rác với các sản phẩm dùng trong gia đình, văn phòng hay công cộng.

Ưu điểm của thùng rác nhựa composite:

  • Không bị ăn mòn hóa học, chống cháy và chống tối đa các tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
  • Khi bị tác động lực mạnh, nó vẫn giữ nguyên kích thước và hình dạng ban đầu.
  • Thường được phun màu gelcoat nên không bị phai màu do thời tiết.
  • Nắp thùng thường là kiểu bập bênh 2 bên giúp cho việc bỏ rác dễ dàng hơn và đảm bảo vệ sinh hơn.
  • Dung tích thùng rác composite công nghiệp thường là 90 lít nên có khả năng chứa các loại rác thải nhỏ, rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp.

                  4.Thùng rác con vật

Sự ra đời của những chiếc thùng rác nhựa hình con vật đã nâng cao nhận thức của mọi người về môi trường sống. Thùng rác hình thú hay còn gọi là thùng rác hoạt hình có cấu tạo đặc biệt với kiểu dáng hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ góp phần nâng cao ý thức thu gom và bỏ rác đúng nơi quy định cho người dân, đặc biệt là trẻ em.

  • Thùng rác được thiết kế nổi bật, thu hút ánh nhìn của mọi người.
  • Sự khác biệt về mẫu mã, kiểu dáng đa dạng của các con vật giúp khơi dậy trí tò mò của mọi người.

                    5. Thùng rác nhựa HPDE

HDPE có tên khoa học là Hight Density Poli Etilen, được dùng trong sản xuất thùng rác nhựa công cộng và một số sản phẩm thùng đựng rác gia đình, văn phòng, công sở….

Loại bể này có những ưu điểm sau:

  • Thùng rác này được làm từ nhựa HDPE nên có độ bền cao kể cả trong môi trường muối, axit hay kiềm. Không chỉ vậy, thùng rác nhựa HDPE còn có khả năng chống chịu với ánh nắng gay gắt trong thời gian dài mà không bị hóa lý.
  • Đây là loại thùng rác được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bề mặt nhẵn bóng hai mặt giúp cho việc vệ sinh, thu gom và đổ rác dễ dàng.
  • Có kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, thường có nắp đậy để ngăn mùi hôi và côn trùng.
  • Thùng rác có bánh xe cao su đặc chịu lực giúp bạn thuận tiện khi di chuyển thùng đến các vị trí khác nhau.

Thùng rác nhựa HDPE 240 lít tương thích với các loại cẩu thu gom rác đang được sử dụng tại Việt Nam.

 

Ngoài cách phân loại trên, người ta có thể phân loại thùng rác như sau:

  • Theo kích thước: thùng rác lớn và thùng rác nhỏ (thùng rác mini).
  • Theo cấu tạo của nắp: thùng rác có nắp và thùng rác có nắp lật.
  • Theo dung tích: thùng rác 10 lít, thùng rác 12 lít, thùng rác 15 lít, 20 lít, 22 lít, 30 lít ...
  • Theo tính năng đặc biệt: thùng rác có bánh xe, thùng rác inox có gạt tàn, thùng rác có đạp, ...

Nguyên liệu sản xuất thùng rác nhựa

Nếu được hỏi thùng rác nhựa được làm bằng chất liệu gì? Thoạt nghe có vẻ hơi ngớ ngẩn phải không, vì tất nhiên thùng rác nhựa sẽ được làm từ chất liệu nhựa. Tuy nhiên, tùy theo công dụng và đặc tính của từng loại thùng rác mà có các loại chất liệu nhựa cho sản phẩm khác nhau: HDPE, HDPE, HDPE nguyên sinh, Composite, LLDPE, nhựa PP,….

1.Nhựa HDPE

Polyetylen là một loại polyme (HDPE) được coi là một loại nhựa nhiệt dẻo được làm từ dầu mỏ. Đây là loại nhựa được sử dụng phổ biến trong sản xuất chai nhựa, màng chống thấm, ống chống ăn mòn, gỗ nhựa trong ngành thực phẩm. HDPE là dạng và nhựa ổn định nhất, và tất cả các hộp nhựa, hộp nhựa đặc được bán riêng cho ngành thực phẩm và thiết bị môi trường sẽ được làm từ vật liệu này.

Thùng rác nhựa HDPE được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh. Đây là loại nhựa nguyên sinh có độ dẻo siêu tốt, độ đàn hồi cao, không pha tạp chất, dẻo,. Khi được sản xuất thành phẩm, bề mặt của sản phẩm sẽ nhẵn và bóng, không chỉ đảm bảo yếu tố chất lượng, độ bền mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho môi trường.

Nhựa cứng HDPE là loại nhựa hỗn hợp, nhựa tái sinh, có pha tạp thêm một số chất phụ gia khác nên có đặc điểm là cứng hơn so với thùng rác nhựa HDPE. Cũng vì nguyên liệu là HDPE tái sinh nên thành phẩm không có độ bóng, mịn cao như thùng rác nhựa HDPE nguyên sinh. Thùng rác nhựa HDPE cứng, bền có tuổi thọ từ 15 - 20 năm

Do đặc tính khác nhau của hai loại HDPE này nên thùng rác nhựa HDPE có giá thành cao hơn so với thùng nhựa cứng HDPE vì đáp ứng được cả yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ.

2.Nhựa Composite

Nhựa composite - nhựa FRP (tên khoa học là Fibeglass Reinfored Plastic). Nhựa composite hiện nay được chia ra từ PE, PP, PVC .... vì nhựa composite là loại nhựa tổng hợp gồm 2 pha: Pha Filler và pha Resin. Mục đích của chất độn trong nhựa composite là để tăng tính chất cơ lý của nhựa gốc.

Nhựa composite có chứa các sợi gốm, sợi bền nhiệt của sợi thủy tinh, sợi cacbon, và một số nhóm sợi khác… có tác dụng chống mài mòn, chống trầy xước, chống nóng, tăng cơ tính, tính kết dính.

Khả năng chịu nhiệt độ cao và thấp cực tốt của nhựa Composite cho các sản phẩm thùng rác công cộng.

Sợi thủy tinh trong thùng rác công cộng composite có khả năng đặc biệt, chịu nén, uốn, kéo ... tốt hơn bất kỳ loại nhựa nào khác như (PE, ABS, PVC, PP, ...) Do đó, các sản phẩm thùng rác được làm từ Nhựa composite, chịu lực cực tốt, chịu được lực va đập và trọng lượng lớn gấp nhiều lần so với các loại thùng rác nhựa khác.

3.Nhựa PP

Được viết tắt từ Polypropylene, nhựa PP là một loại polymer được tạo ra từ quá trình trùng hợp Propylene. Hạt nhựa PP thường có màu trắng, không màu và không mùi, không độc hại. Vì không màu nên để tạo ra những sản phẩm có màu sắc bắt mắt hơn từ hạt nhựa PP, người ta thường trộn thêm các hạt tạo màu trong quá trình sản xuất.

Nhựa PP có độ bền cao, chịu được nhiệt độ từ 130 - 170 độ C, nhựa PP thường không có tính đàn hồi như nhựa PE, khi đốt lên sẽ có ngọn lửa màu xanh nhạt, nhựa bị nung nóng. sẽ chảy ra và có mùi như cao su.

Thùng rác nhựa y tế khác thùng nhựa bình thường như nào?

Thùng rác nhựa y tế là loại thùng rác chuyên dùng cho ngành y tế, được sử dụng trong các bệnh viện, phòng khám hay trung tâm y tế.

Thùng rác y tế được sản xuất từ ​​nhựa HDPE, một trong những chất liệu có độ bền cao, có khả năng chống ăn mòn với các dung dịch như kiềm, axit, hóa chất. Cũng giống như các loại thùng rác khác về chủng loại, thùng rác y tế cũng có nhiều kích thước khác nhau cũng như công dụng tương ứng mà chúng tôi đã đề cập ở trên.

Thùng rác y tế là loại đặc biệt nên mọi thiết kế, cấu tạo thường bền hơn các loại thùng rác thông thường, hạn chế nứt, vỡ và chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt. Về kích thước đa dạng từ 60 lít, 90 lít, .. 240 lít thậm chí lớn 660 lít, có cả những hộp đựng kim được thiết kế chuyên dụng để đựng kim, kim.

Giá thị trường của thùng rác nhựa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối cũng như bán lẻ thùng rác nhựa, tùy từng loại sản phẩm, mục đích sử dụng khác nhau hay kích thước, thể tích,… mà giá thành cũng khác nhau.

Nhu cầu sử dụng thùng rác nhựa

Ngày nay, tại các thành phố lớn, dân số tăng nhanh, nhiều khu dân cư mọc lên ở ngoại thành, đô thị hóa mở rộng về nông thôn,… là rất lớn nên nhu cầu sử dụng thùng rác nhựa là vô cùng lớn.

Chính vì vậy chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Khi khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thùng rác nhựa, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Không chỉ cung cấp số lượng lớn cho các đối tác kinh doanh, chúng tôi còn triển khai kênh bán lẻ hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng.

Địa chỉ bán thùng rác nhựa uy tín

Nhu cầu mua thùng rác nhựa ngày càng lớn nên ngày càng có nhiều nhà cung cấp thùng rác nhựa ra đời cung cấp đầy đủ chủng loại sản phẩm và giá bán khác nhau. Chính vì điều này cũng khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị cung cấp thùng rác nhựa uy tín, nhất là đối với nhân viên thu mua của các doanh nghiệp có nhu cầu mua số lượng lớn thùng rác nhựa.

Chúng tôi tự hào là đơn vị kinh doanh thùng rác nhựa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống phân phối rộng khắp, là đối tác chiến lược của nhiều công ty sản xuất thùng rác nhựa.

Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc, được khách hàng là các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, các khu công nghiệp, trường học, bệnh viện tin tưởng lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá sớm nhất và có giá ưu đãi dành cho bạn.

 

Như vậy, qua bài viết trên chắc hẳn các bạn đã hiểu rõ hơn về thùng rác nhựa rồi đúng không nào. Hãy chung tay giữ gìn môi trường sống luôn xanh, sạch, đẹp nhé.

Thùng rác công cộng là gì?

Thùng rác công cộng không chỉ giúp đựng rác thải, bảo vệ môi trường mà còn tôn thêm vẻ đẹp văn minh cho các công trình, công viên, trường học, đường phố,… Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng thùng rác công cộng ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các nước phát triển các thành phố. Vậy thùng rác công cộng có những loại nào và công dụng của chúng ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Thùng rác công cộng là gì?

Thùng rác công cộng là một khái niệm được coi là khá quen thuộc với mọi người. Bởi chúng là những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi nhà. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu đúng về vật dụng quan trọng này, mọi người luôn nghĩ sai và sử dụng sai thùng rác trong cuộc sống hàng ngày.

Thùng rác công cộng đúng nghĩa là sản phẩm được làm từ nhựa composite hoặc nhựa HDPE có phủ lớp chống oxi hóa trên bề mặt. Chịu được nhiệt môi trường và không bị axit ăn mòn. Đồng thời sử dụng được lâu dài, bền đẹp. Vì vậy chúng có thể được sử dụng trong các chung cư cao cấp, khu văn hóa… đều có thể sử dụng được.

Các loại thùng rác nhựa công cộng

Hiện nay, thùng rác công cộng được sản xuất với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Nếu sắp xếp theo kích thước, chúng ta có các loại thùng rác công cộng sau:

1.Thùng rác nhựa công cộng 60 lít

Thùng rác công cộng 60 lít thường xuất hiện với hai loại là thùng rác 60 lít cố định có kích thước 450 x 360 x 750mm và thùng rác treo đôi 60 lít có kích thước 437 x 330 x 690mm.

Được làm bằng chất liệu HDPE hoặc Composite chịu va đập cơ học tốt, bên cạnh đó thùng rác công cộng 60 lít còn được phủ lớp chống tia UV nên giữ được màu sắc ban đầu tốt, bền màu theo thời gian và ít chịu tác động của môi trường bên ngoài như mưa nắng, nhiệt độ cao rất tốt.

Ưu điểm của thùng rác công cộng 60 lít

  • Chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.
  • Không khử mùi hôi, làm tràn hoặc rò rỉ chất thải ra bên ngoài.
  • Có bánh xe để dễ dàng di chuyển.

Nhược điểm của thùng rác công cộng 60 lít

  • Nắp thùng được thiết kế kín nên khi bỏ thùng rác phải dùng tay mở nắp thùng rác gây mất vệ sinh.
  • Dung tích hơi nhỏ, chỉ thích hợp ở những nơi ít cần đổ rác.

2.Thùng rác nhựa công cộng treo đôi 80 lít

Với thiết kế đa dạng và nhiều màu sắc, thùng rác công cộng 80 lít thu hút ánh nhìn hơn cũng như khuyến khích mọi người bỏ rác vào thùng. Sản phẩm thiết kế gồm 2 phần treo đôi ngang riêng biệt với kích thước 102 x 38 x 101 cm.

Ưu điểm của thùng rác công cộng 80 lít

  • Kết cấu khung thép không gỉ chắc chắn.
  • Bao gồm 2 phần để phân loại chất thải tốt hơn.

Tính năng: Thích hợp sử dụng cho các khuôn viên có mái che như sân thể thao, trường học, siêu thị, v.v.

3.Thùng rác công cộng 90 lít

Thùng rác công cộng 90 lít là một ví dụ điển hình cho các loại thùng rác đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với kích thước 460 x 480 x 900mm không lớn hơn nhiều so với loại 60 lít nhưng sản phẩm này có dung tích cao hơn rất nhiều.

Ưu điểm của thùng rác công cộng 90 lít

  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dung lượng cao.
  • Nắp thùng được thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng tiếp nhận rác và hạn chế tình trạng rác bị trào ngược trở lại.
  • Thiết kế dễ cầm, thuận tiện cho nhân viên môi trường.

Tính năng: Được sử dụng rộng rãi từ hộ gia đình đến các khu sinh hoạt đông người.

4.Thùng rác nhựa công cộng đẩy tay 1000 lít

Thùng rác công cộng 1000 lít là sản phẩm chuyên dụng của những người làm công tác môi trường. Chúng ta có thể bắt gặp những chiếc xe đẩy rác công suất 1000 lít mỗi ngày trên đường phố, nơi họ thực hiện nghĩa vụ cao cả của mình.

Ưu điểm của thùng rác công cộng 1000 lít

  • Công suất lớn, có thể gom được nhiều rác.
  • Cấu tạo 4 bánh trợ lực giúp đẩy nhẹ nhàng hơn chỉ với sức của một người.
  • Có 2 ngăn với 2 nắp đóng mở, giúp phân loại rác tại nguồn tốt hơn, tránh mùi hôi thối.

Tính năng: Thường được sử dụng để di chuyển liên tục và thu gom rác trên các tuyến đường.

Top 5 công dụng của thùng rác nhựa công cộng

1.Sạch sẽ

Thùng rác có nắp đậy sạch hơn nhiều so với thùng rác không có nắp đậy. Rác được thu gom gọn gàng vào thùng, ngăn cách với bên ngoài bằng nắp đậy. Không phát tán mùi, không phát tán bụi.

2.Giữ gìn vệ sinh môi trường, nâng cao ý thức người dân

Rác nói chung là tất cả những gì không dùng đến nữa, vứt đi. Do đó, rác ít hay nhiều đều chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, chất độc hại. Giữ nó trong không gian hạn chế của thùng rác có nắp và hạn chế dây ra bên ngoài là giữ vệ sinh cho cuộc sống của chúng ta. Có một số loại chất thải cần vệ sinh đặc biệt như thức ăn thừa, nước thải… hoặc cần cách ly như chất thải công nghiệp, chất thải y tế, v.v.

Rác tràn, rác lộ thiên trước mắt mọi người quả là một cảnh tượng không đẹp chút nào, nhất là ở những nơi văn minh, sạch sẽ và có ý thức cao. Thùng rác nhựa có nắp đậy sẽ giúp che đi phần rác thải không đẹp mắt trước mắt công chúng. Phòng khách, sảnh khách sạn, ga tàu sẽ đẹp hơn biết bao nếu rác được bỏ đúng cách vào các thùng rác có nắp đậy.

3.Giúp phân loại nhiều loại rác khác nhau

Để nâng cao ý thức người dân bỏ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh môi trường, các đơn vị, cơ quan đã đầu tư trang bị thùng rác nhựa 3 màu. Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu mã sáng tạo liên quan đến thùng rác như thùng rác thông minh, thùng rác phát ra tiếng kêu khi đổ rác hay thùng phân loại rác.

Mẫu được triển khai nhiều nhất là thùng rác nhựa thông minh 3 ngăn tương ứng với 3 màu xanh, đỏ, vàng.

4.Tăng tính tiện nghi, hiện đại cho không gian

Hiện nay, thùng rác công cộng được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã. Các mẫu mã có ngoại hình bắt mắt, màu sắc phong phú giúp không gian trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Việc trang bị và sử dụng những chiếc thùng rác ngày nay giúp không gian trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.

5.Đảm bảo sức khoẻ, không lây lan bệnh

Rác thải chứa nhiều bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn có hại. Chưa kể, nếu đựng rác trong các thùng rác không có nắp đậy sẽ gặp mưa, nắng nóng làm phân hủy nhanh rác thải, sinh ra mùi hôi và phát sinh vi khuẩn có hại.

Sử dụng thùng rác có nắp đậy là cách bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng khỏi những vi khuẩn gây bệnh này.

6.Thùng rác công cộng giúp tăng tính thẩm mỹ

Thùng rác nhựa có nắp lật thường có kiểu dáng và mẫu mã đẹp hơn các loại thùng rác không nắp đơn giản khác. Thích hợp cho gia đình, văn phòng, nơi công cộng vì giúp không gian thoáng và đẹp hơn.

Hy vọng bài viết đã mang tới nhiều thông tin hữu ích cho bạn, hãy chung tay để xây dựng cuộc sống xung quanh ta luôn xanh – sạch – đẹp nhé.

Nhựa Thiên Ân chuyên sản xuất các sản phẩm thùng nhựa, thùng rác nhựa, thùng nhựa dung tích lớn giá rẻ, phù hợp với thị trường trong nước và quốc tế. Chúng tôi tự hào đẳng cấp uy tín của mình khi là đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm cho các công ty nổi tiếng hàng đầu. Với phương châm “Đem uy tín tiếp bước tương lai”. Nhựa Thiên Ân – Tự hòa là thương hiệu quốc gia. Email: kinhdoanh@nhuathienan.com.vn. Điện thoại hỗ trợ: 0919.959.922. Thiên Ân – Giá trị trong tầm tay bạn.

PASS: 31082021

Xem thêm