Top 21 Mẫu sóng nhựa công nghiệp siêu bền đẹp giá rẻ #1
Sóng nhựa là một trong những sản phẩm hỗ trợ cho việc lưu trữ, bảo quản hàng hóa cũng như vận chuyển hàng hóa trong các ngành sản xuất, gia công, xuất nhập khẩu,… sóng nhựa.
 
Sóng nhựa thường được làm từ nhựa PP hoặc PE chính phẩm, đảm bảo an toàn ngay cả khi dùng để đựng thực phẩm. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn chất liệu nhựa phù hợp.
 
Sóng nhựa phù hợp với mọi nhà kho hay xưởng sản xuất, gia công giúp thuận tiện trong việc vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn mà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức mà lại rất gọn gàng trong quá trình sắp xếp hàng hóa. hóa chất.
 
Sóng nhựa có độ bền lâu dài, có nhiều kích thích, màu sắc và kiểu dáng.
 
- Chúng ta có thể phân loại sóng nhựa theo chức năng: sóng nhựa công nghiệp, sóng nhựa gia dụng;
 
- Hoặc theo thiết kế: sóng nhựa kín, sóng nhựa hở, sóng nhựa có bánh xe, sóng nhựa gấp khúc, ...
 
Trong đó, sóng nhựa kín và sóng nhựa hở là hai loại phổ biến nhất.
 
Sóng nhựa
 
Sóng nhựa kín là loại sóng kín không có lỗ, có thể đựng được chất lỏng. Loại này được sử dụng nhiều trong chế biến thực phẩm, xuất nhập khẩu thủy sản, quần áo,… và đặc biệt được dùng để đựng các linh kiện điện tử.
 
Tôn nhựa có khả năng chống phai màu, bền đẹp ngay cả khi sử dụng lâu dài ngoài trời với thời tiết khắc nghiệt. Chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh tấm sóng nhựa, xếp các sóng chồng lên nhau, gắn tem nhãn để phân biệt hàng hóa hoặc in logo của công ty lên các sóng nhựa này.
 
Sóng nhựa hở
 
Sóng nhựa hở được thiết kế đục lỗ theo quy cách nhất định, dùng để đựng nông sản hoặc hàng may mặc, thủy hải sản,… cần thông thoáng, thoát nước.
 
Sóng nhựa hở có độ bền cao, không thấm nước, giữ màu lâu và đặc biệt an toàn với thực phẩm, được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành sản xuất và được ứng dụng rộng rãi ở các địa điểm khác nhau. Bên cạnh đó, nó còn được sử dụng tại gia đình như đồ gia dụng, hay chợ, siêu thị, cửa hàng,… mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng bởi giá thành hợp lý mà hiệu quả sử dụng lâu dài.
 
Tại sao phải sử dụng tấm tôn nhựa?
 
Sóng nhựa ra đời để đựng và bảo quản hàng hóa cho con người nói chung và các nhà máy, xí nghiệp nói riêng. Sử dụng sóng nhựa vô cùng tiện lợi mà giá thành của sản phẩm này lại vô cùng rẻ.
 
Mức độ phổ biến của sóng nhựa trong sinh hoạt của con người là rất rộng rãi. Từ nhà ra phố, từ quê nghèo đến thành phố đâu đâu cũng bắt gặp sản phẩm tôn nhựa. Sóng nhựa cũng có nhiều loại, phục vụ cho các mục đích của người dùng. Tại sao sóng nhựa lại được ưa chuộng như vậy? Tại sao phải sử dụng tấm tôn nhựa? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.
 
Tại sao tôn nhựa lại được ưa chuộng như vậy?
 
- Rẻ
 
Sóng nhựa có giá thành rất rẻ. Vì vậy ai cũng có thể mua sóng nhựa để sử dụng để đựng các sản phẩm, hàng hóa của mình. Tôn nhựa chủ yếu được làm từ nhựa PP và PE.
 
- Soi rọi
 
So với các sản phẩm cùng chức năng chứa hàng, sóng nhựa có trọng lượng nhẹ giúp quá trình sử dụng và di chuyển hàng hóa thuận tiện hơn. Đây là đặc điểm và cũng là ưu điểm chung của các sản phẩm làm từ nhựa chứ không riêng gì sóng nhựa…
 
- Đa dạng
 
Mẫu mã đa dạng giúp đáp ứng các mục đích sử dụng sóng nhựa trong gia đình, hoạt động sản xuất, hậu cần của người dùng. Tùy theo nhu cầu sử dụng thường xuyên mà mọi người sẽ chọn mua loại sóng nhựa phù hợp để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.
 
Bên cạnh đó, còn có các loại sóng nhựa có nắp đậy, thiết kế sẵn hoa văn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Màu sắc của sóng nhựa vô cùng đa dạng giúp phân loại sản phẩm trong nhà xưởng dễ dàng, thuận tiện trong việc bảo quản hay vận chuyển.
 
- Sự bền bỉ
 
Sóng nhựa được làm từ hạt nhựa PE hoặc PP nguyên sinh rất cứng, chắc, không sợ giòn, gãy. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua những loại sóng nhựa kém chất lượng được làm bằng hạt nhựa tái sinh thì khả năng dễ bị vỡ khi bị va đập mạnh là điều khó tránh khỏi. Vì là chất liệu nhựa nên sử dụng sản phẩm này trong môi trường khắc nghiệt như độ ẩm cao, hóa chất cũng không sợ bị ăn mòn hay hư hỏng.
 
Tại sao phải sử dụng tấm tôn nhựa?
 
- Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực
 
Sản phẩm tôn nhựa được ứng dụng trong mọi lĩnh vực. Bạn có thể thấy tấm nhựa sóng trong ngành công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ, dịch vụ, nông lâm nghiệp, v.v.
 
+ Sóng nhựa trong công nghiệp
 
Các sản phẩm như linh kiện điện tử, hàng cứng, hàng mềm, hàng đóng gói,… được sản xuất tại các nhà máy, xí nghiệp.
 
+ Sóng nhựa trong ngành dịch vụ
 
Lưu trữ và trưng bày sản phẩm tại các quầy hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ, v.v.
 
+ Sóng nhựa trong ngành nông nghiệp
 
Sóng nhựa được bà con nông dân sử dụng trong nông nghiệp để đựng, di chuyển, bảo quản thực phẩm, rau củ từ khâu thu hoạch, chế biến, vận chuyển cho đến khi bày lên kệ bày bán.

SÓNG NHỰA Thiên Ân tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm thùng nhựa cho ngành công nghiệp, dịch vụ của nhiều đơn vị, cá nhân trên toàn quốc. Từ những đơn vị nổi tiếng như Toshiba, lixilAcecook Việt NamHonda plus, Samsung đến cá nhân, hộ gia đình. Chính vì sự tin tường này, Thiên Ân luôn tạo ra được sản phẩm chất lượng cho người dùng.

Sản phẩm Sóng Nhựa do Thiên Ân sản xuất không nhưng đạt chuẩn chất lượng mà còn đa dạng mẫu mã, chủng loại. Sản phẩm Thùng Rác Nhựa mang đến sự trải nghiệm giúp cho tiết kiệm khoảng không gian, bảo vệ môi trường và mang đến cho chính người sử dụng sức khỏe. Các loại sản phẩm SÓNG NHỰA do Thiên Ân cung cấp đa dạng từ chất liệu đến mẫu mã, bao bì.

Sóng Nhựa có bề mặt các mặt nhẵn, phẳng dễ dàng vệ sinh thùng sau hoặc trước khi dùng. Thùng có được bố trí bánh lăn, rất tiện lợi khi sử dụng.

Sóng Nhựa Của Công Ty Nhựa Thiên Ân được sản xuất bằng 100% nhựa nguyên sinh được nhập khẩu từ các nước phương đông uy tín.

Sóng Nhựa có kích thước và màu sắc đa dạng, Phong Phú.

Nhựa Thiên Ân chuyên sản xuất các sản phẩm thùng nhựa đẹp, thùng rác nhựa giá rẻ, Sóng Nhựa phù hợp với thị trường trong nước và quốc tế. Chúng tôi tự hào đẳng cấp uy tín của mình khi là đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm cho các công ty nổi tiếng hàng đầu. Với phương châm “Đem uy tín tiếp bước tương lai”.

Một số mặt hàng Sóng Nhựa Của Thiên Ân bán chạy nhất thị trường.

* SÓNG NHỰA 1T

  • Kích Thước: 610 x 420 x 100 mm
  • Chất liệu: PP/HDPE
  • Màu Sắc: Xanh Dương , Xanh Lá , Đỏ ,Vàng , Đen , Xám

SÓNG NHỰA 1T5

  • Kích Thước: 610 x 420 x 150 mm
  • Chất liệu: PP/HDPE
  • Màu Sắc: Xanh Dương , Xanh Lá , Đỏ ,Vàng , Đen , Xám

SÓNG NHỰA 1T9

  • Kích Thước: 610 x 420 x 190 mm
  • Chất liệu: PP/HDPE
  • Màu Sắc: Xanh Dương , Xanh Lá , Đỏ ,Vàng , Đen , Xám

SÓNG NHỰA 2T5

  • Kích Thước: 610 x 420 x 250 mm
  • Chất liệu: PP/HDPE
  • Màu Sắc: Xanh Dương , Xanh Lá , Đỏ ,Vàng , Đen , Xám

SÓNG NHỰA 3T1

  • Kích Thước: 610 x 420 x 310 mm
  • Chất liệu: PP/HDPE
  • Màu Sắc: Xanh Dương , Xanh Lá , Đỏ ,Vàng , Đen , Xám

SÓNG NHỰA 3T9

  • Kích Thước: 610 x 420 x 390 mm
  • Chất liệu: PP/HDPE
  • Màu Sắc: Xanh Dương , Xanh Lá , Đỏ ,Vàng , Đen , Xám

Sóng nhựa

Ngày nay, từ các gia đình đến các doanh nghiệp, công ty sản xuất kinh doanh, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của các vật dụng bằng nhựa. Trong đó, không thể không kể đến sóng nhựa, chúng thường được sử dụng vào các mục đích khác nhau. Vậy sóng nhựa là gì và công dụng của chúng như thế nào? Cùng tìm hiểu về sóng nhựa qua bài viết này!

Sóng nhựa là gì?

Sóng nhựa tùy theo tên gọi từng khu vực hay còn gọi là thùng nhựa, hộp nhựa, khay nhựa… Sóng nhựa là vật dụng được làm từ nhựa PP (Polypropylene) hoặc PE (Polyethylen). Thường được gọi là HDPE (Polyethylene mật độ cao). Tùy theo nhu cầu sử dụng sóng nhựa mà người ta lựa chọn chất liệu nhựa.

Vì nhựa PP là vật liệu có cơ tính cao hơn nên thường được ứng dụng và sử dụng nhiều trong sản xuất bao bì. Hầu hết các loại thùng nhựa công nghiệp, xô nhựa, rổ nhựa đều được làm từ nhựa PP; vì đây được coi là loại nhựa tốt nhất.

A picture containing basket, containerDescription automatically generated

Phân loại sóng nhựa

Sóng nhựa thường được chia làm 2 loại là sóng nhựa kín và sóng nhựa hở. Sóng nhựa kín (hay sóng nhựa kín) là loại sóng nhựa không có lỗ, các mặt kín và thường có nhiều đường vân. Còn sóng nhựa hở thì mỏng hơn, cũng có nhiều lỗ hơn, giúp bạn cầm và nắm dễ dàng hơn. Ngoài ra, các vật dụng được đặt trong sóng nhựa hở cũng thoáng khí hơn bình thường.

Công dụng của sóng nhựa là gì?

Sóng nhựa được sử dụng vô cùng thông dụng trong cuộc sống hàng ngày và cả trong môi trường làm việc.

Sóng nhựa kín thường được dùng để bao, chứa, bảo quản các loại thủy, hải sản. Vì những vật dụng này thường xuyên phải chứa nước nên chúng ta không thể sử dụng sóng nhựa hở. Ngoài ra, sóng nhựa kín còn được sử dụng với nhiều loại thực phẩm khác và vô cùng linh hoạt, sáng tạo tùy theo mục đích sử dụng.

Với sóng nhựa hở thường được dùng để đựng các loại nông sản như rau, củ, quả,… Bên cạnh đó, sóng nhựa hở còn được ứng dụng vào các mặt hàng may mặc, da dày vì tính tiện dụng của nó.

A picture containing container, basketDescription automatically generated

Các bước để tạo ra sóng nhựa

Bước 1: Công đoạn biến hạt nhựa nguyên sinh thành hạt nhựa nguyên sinh.

Trên thị trường hiện nay, có một số loại nhựa nguyên sinh mà chúng ta có thể tham khảo như: HDPE, PP, PVC, v.v.

Từ nhựa nguyên sinh thành hạt nhựa nguyên sinh là một quy trình vô cùng cần thiết của các nhà sản xuất để có thể kéo sợi nhựa, từ đó tạo ra sóng nhựa hay còn gọi là thùng nhựa.

Bước 2: Đổ màu vào hạt nhựa nguyên sinh

Màu sắc ban đầu của hạt nhựa nguyên sinh là màu trắng, cơ bản nhất. Để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của sản phẩm, vì vậy bước tiếp theo nhà sản xuất sẽ pha màu vào các sợi nhựa đó. Từ đó, chúng ta sẽ có sản phẩm với màu sắc như ý muốn.

Bước 3: Quay hạt nhựa sau khi pha màu

Khi đã có những hạt nhựa màu, bước tiếp theo chúng ta cần làm là quay tròn.

Các sợi nhựa thường được rút ra sẽ có kích thước đường kính khoảng 50mm. Sợi nhựa được lựa chọn cũng phải đảm bảo các tiêu chí khác nhau về độ bền và độ dai của nhựa.

Bước 4: Thêm phụ gia phù hợp

Khi hoàn thành bước kéo sợi, chúng ta cần sử dụng thêm các chất phụ gia để tăng cường liên kết, cũng như giúp sản phẩm bền hơn bao giờ hết.

Bước 5: Thêm chất làm cứng

Ngoài việc bổ sung phụ gia mềm để tăng độ dai và bền cho liên kết thì việc sử dụng phụ gia cứng đã làm cho sóng nhựa trở nên chắc chắn hơn và chất lượng tốt hơn.

Bước 6: Ấn vào khuôn nhựa đã chuẩn bị sẵn

Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên, đã đến lúc bạn cho khuôn nhựa vào để tiến hành ép khuôn chính xác.

Bước 7: Chỉnh sửa bavia

Để có được sản phẩm hợp lý nhất, sau khi ép vào khuôn đã định, chúng tôi cần sử dụng công nghệ bavia để chỉnh sửa, đảm bảo sản phẩm ra đời có chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng đối với một loại nhựa sóng.

A picture containing container, basketDescription automatically generated

Ưu điểm nổi bật của sóng nhựa

Sản phẩm sóng nhựa với những ưu điểm:

  • Có màu sắc vô cùng phong phú, bắt mắt và thẩm mỹ với màu xanh làm chủ đạo. Ngoài ra còn có nhiều màu sắc khác như: xanh, đỏ, vàng, .. tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người.
  • Được thiết kế thông minh, có thể xếp chồng lên nhau
  • Thuận tiện di chuyển, mang vác, sắp xếp dễ dàng tiết kiệm được nhiều diện tích, không gian lưu trữ.
  • Khả năng chống tia UV còn giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian, không bị phai màu nhanh trong điều kiện thời tiết xấu, giảm trầy xước khi di chuyển.
  • Có thể bảo quản và vệ sinh rất dễ dàng, không gây tác dụng phụ với các chất, dung dịch tẩy rửa. Bạn có thể yên tâm vệ sinh thoải mái, đảm bảo sóng nhựa luôn sạch sẽ sau quá trình sử dụng.

Những ứng dụng của sóng nhựa trong thực tế

Ứng dụng trong ngành thủy sản

Với ưu điểm là cứng cáp và rất dễ vệ sinh, máy chà sàn rất thích hợp để đựng các loại hải sản như tôm, cua, mực. Sóng nhựa có thể dùng để đựng hải sản tươi sống trên tàu đánh cá, hoặc dùng để đựng hải sản bán ở chợ. Với sóng nhựa lớn và kín, bền và có khả năng tái sử dụng nhiều lần, đây còn là không gian lý tưởng để nuôi trồng thủy sản quy mô nhỏ.

Ứng dụng trong ngành sản xuất linh kiện điện tử

Sóng nhựa cũng đặc biệt được ưa chuộng với ngành sản xuất linh kiện điện tử, chúng giúp lưu trữ và bảo quản linh kiện điện tử không bị ẩm, nhiễm nước.

Ứng dụng trong hoạt động vận chuyển và bán hàng

Có thể thấy sóng nhựa được sử dụng rộng rãi trong các quầy hàng ở chợ, siêu thị. Sóng nhựa có độ bền cao, giá thành hợp lý, dễ vận chuyển, mang vác là sản phẩm lý tưởng để đựng rau củ quả hoặc vận chuyển từ xe tải.

A picture containing marketplace, different, items, bunchDescription automatically generated

Địa chỉ bán sóng nhựa uy tín

-Chế độ phục vụ : Với đội ngủ nhân viên được đào tạo chuyên sâu sẳn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn , luôn sẳn sàng phục vụ 24/24h tất cả thời gian trong ngày bạn thắc mắc sẻ có người tư vấn cho bạn.

-Giao hàng : Đến với Nhựa Thiên Ân Chúng tôi bạn sẽ được giao hàng tận nơi dù bạn ở đâu trên mọi miền tổ quốc từ miền bắc hay miền trung từ các thành phố lớn như Hà nội , Đà nẵng , Hồ Chí Minh chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng tận nơi cho quý khách.

-Giá rẻ : Nhựa Thiên Ân cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường trong và ngoài nước.

=>Liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình chu đáo.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP NHỰA THIÊN ÂN

Văn phòng:

ĐC: 395/32, Đường TTH 01, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

MST: 0314774702

ĐT: (0286) 2714 229 - Hotline : 0919.959.922 or 0949.050.229

Email: cskh@nhuathienan.com.vn

 

Website: www.nhuathienan.com.vn

PASS: 31082021

Xem thêm