Lí do bạn nên chọn sản phẩm thùng nhựa của nhà máy nhựa Thiên Ân

Lí do bạn nên chọn sản phẩm thùng nhựa của nhà máy nhựa Thiên Ân

Thùng nhựa đặc theo cách gọi miền bắc( còn miền nam gọi là sóng nhựa bít) là sản phẩm không thể thiếu trong hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Tùy vào đặc thù ngành nghề sản xuất của mỗi doanh nghiệp, tùy vào kích cỡ của sản phẩm sản xuất ra mà lại có một mã thùng nhựa chuyên dụng khác nhau, kích thước khác nhau để phù hợp với mỗi loại sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thùng nhựa được chào bán, người mua hàng có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng lựa chọn làm sao để được sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của mình mà lại đảm bảo về chất lượng tốt cũng như giá cả hợp lí thì thực sự khó khăn. Có những sản phẩm chất lượng tốt thì giá cả lại cao trong khi nguồn kinh phí được cấp lại không cho phép, hoặc có những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng kém, chỉ dùng được vài lần hay vừa dùng đã hỏng. Vậy để tìm được một sản phẩm tốt, giá cả lại hợp lí thì phải làm như thế nào?

Nhà máy nhựa Thiên Ân còn nhận gia công sản phẩm nhựa, sản phẩm nhựa kĩ thuật cao, thùng rác nhựa, tấm nhựa, màng nhựa…Quý khách hàng nếu có bản vẽ, đang cần tìm một đơn vị hợp tác, hãy gọi cho chúng tôi, Nhà máy nhựa Thiên Ân đảm bảo gia công với giá rẻ nhất, thời gian nhanh nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Các bạn yên tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu rằng bạn muốn mua thùng nhựa để làm gì, đựng sản phẩm gì, trọng lượng bao nhiêu, màu sắc như thế nào? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm hiện có của nhà máy, sản phẩm nào phù hợp.

Nếu số lượng ít, mà không có sẵn kích thước như yêu cầu, tư vấn viên sẽ đưa ra một sản phẩm có kích thước tương đương mà bạn có thể chấp nhận, hoặc nếu số lượng nhiều mà sản phẩm hiện không có kích thước như vậy, chúng tôi có thể làm khuôn và chạy độc quyền cho quý khách hàng.

Nhà máy nhựa Thiên Ân tự hào là nhà sản xuất thùng nhựa công nghiệp hàng đầu Việt Nam, với hệ thống dây chuyền, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật bản, đội ngũ kĩ sư-công nhân có kinh nghiệm lâu năm. Nguyên liệu nhựa nguyên sinh 100% nhập khẩu Châu Âu. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, tiến độ sản xuất, dịch vụ sau bán hàng…Chúng tôi luôn luôn tâm niệm rằng: “ SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”.