SẢN XUẤT CAN NHỰA NHƯ THẾ NÀO?

SẢN XUẤT CAN NHỰA NHƯ THẾ NÀO?

Mọi người đều thắc mắc không biết sản xuất can nhựa như thế nào ,có đảm bảo chất lượng hay không,cùng xem bài viết này để giải đáp mọi thắc mắc về ngành sản xuất nhựa: can nhựa, thùng nhựa, thùng rác nhựa… nhé!

Công nghệ sản xuất can nhựa

Các loại bán thùng nhựa thường sử dụng vật liệu nhựa PE và PP, nhựa PE có nhiều loại LDPE, HDPE, LLDPE, HIPE là loại cao cấp

Để sản xuất can nhựa thì từ nguyên liệu PE , PP thì đầu tiên trộn nguyên liệu sau đó phản ứng trùng hợp sau đó tách lọc rồi sấy phun, đùn tạo hạt.Để sản xuất can nhựa thì còn cần phối trộn màu với can nhựa màu rồi đùn tạo hạt màu gốc rồi phối trộn nhựa, đùn thổi định hình cắt bavia đó là các bước cơ bản để trả lời câu hỏi  sản xuất can nhựa như thế nào?

Các sản phẩm can nhựa: can nhựa 10 lít nhựa HDPE không bị bóp méo khi va chạm mạnh, can nhựa 20 lít để thực phẩm có chứng nhận an toàn thực phẩm, loại 25 lít, 30 lít có thể đựng nước dung, cung cấp thùng nhựa dung tích lớn không gây hại cho người dùng. Sản xuất can nhựa sử dụng công nghệ tiên tiến với nguyên liệu hạt nhựa HDPE có độ an toàn cao, độ bền cao đạt độ cứng, dẻo, đàn hồi, chịu được va đập mạnh, không độc hại bảo đảm an toàn cho người sử dụng.