thùng nhựa nuôi cá dung tích từ 50 lít đến 4000 lít

thùng nhựa nuôi cá dung tích từ 50 lít đến 4000 lít

Thùng Nhựa Nuôi cá dung tích từ 50 lít đến 4000 lít

Công Ty TNHH Sản Xuất Nhựa Thiên Ân chuyển cung cấp các loại thùng nhựa nuôi cá

Thùng nhựa tròn nuôi cá koi

Thùng nhựa nuôi lươn

Thùng nhựa nuôi cá giống

Đôi nét về thùng dung tích lớn tròn

Thùng dung tích lớn tròn là loại thùng nhựa được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa LLDPE nguyên sinh dày dặn và dẻo dai. Do được sản xuất với dây chuyền công nghệ và trang thiết bị hiện đại của Nhật Bản, nên sản phẩm có chất UV chống tia cực tím đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Ứng dụng của thùng dung tích lớn tròn nhựa LLDPE

Thùng dung tích lớn tròn dung tích từ 50 lít - 4000 lít dùng để đựng các sản phẩm hàng hóa trong nhà máy, xí nghiệp các ngành như: Ngành sản xuất chế biến thực phẩm, ngành nuôi trồng thủy, hải sản, ngành nông sản, ngành hóa chất, nước sạch, ...
  • Thùng nhựa nuôi cá koi
  • Thùng nhựa đựng nước
  • Thùng nhựa nhuộm vải
  • Thùng nhựa làm bể bơi
  • Thùng nhựa nuôi lươn,...

 

- Ngày nay các vật dụng được làm từ nhựa đang ngày càng được ưa chuông và trở thành các mặt hàng gắn liền với cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

- Nhựa thiên ân với các sản phẩm mang tính tiện dụng, đa dạng về chủng loại, mẫu mã sản phẩm, thiết kế vô cùng linh hoạt phù hợp với mọi đối tượng, nhu cầu sử dụng trong thời đại mới.

- Công ty Thiên Ân Plastic mang đến cho bạn đủ các mẫu mã chủng loại như: thùng nhựa, thùng rác nhựa, nhựa kỹ thuật cao, bao bì chai nắp nhựa, nhựa gia dụng, chế tạo khuôn mẫu...

- Nhựa Thiên Ân chuyên sản xuất các sản phẩm thùng nhựa đẹp, thùng rác nhựa giá rẻ, thùng nhựa dung tích lớn phù hợp với thị trường trong nước và quốc tế.

 

Với phương châm "Đem uy tín tiếp bước tương lai " chúng tôi hy vọng luôn nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng .

Nhựa Thiên Ân – Sự hài lòng của bạn là tiêu chí của chúng tôi.

Email: kinhdoanh@nhuathienan.com.vn.

Điện thoại hỗ trợ: 0919.959.922