Triển lãm, hội thảo và hội nghị Quốc tế ngành nhựa lần thứ 10 – PLASTINDIA 2018

Triển lãm, hội thảo và hội nghị Quốc tế ngành nhựa lần thứ 10 – PLASTINDIA 2018

Để tiếp nối “chuỗi “ hội chợ của ngành nhựa trong và ngoài nước năm 2018, Nhựa Pha Lê đã có mặt tại một trong những hội trợ uy tín và lớn nhất về nhựa và bao bì tại Ấn Độ diễn ra từ ngày 07 – 12 / 02.

PLASTINDIA 2018 lần thứ 10 là một trong những bằng chứng cho sự phát triển bùng nổ của số lượng các doanh nghiệp tham gia thông qua những nỗ lực không ngừng của cộng đồng nhựa danpla quốc tế.

PLASTINDIA 2018 giới thiệu hai khía cạnh khác biệt và quan trọng – tương lai của ngành công nghiệp nhựa và tương lai của nhân loại.

Đây là một cơ hội không thể bỏ qua để đưa tên tuổi ngành sản xuất thùng nhựa dung tích lớn gần sát hơn với các doanh nghiệp ngoài nước, cũng là cơ hội gặp gỡ học hỏi nên chúng tôi đã không bỏ qua cơ hội này.

Với đội ngũ nhân viên phụ trách gian hàng năng động, giàu kinh nghiệm, Nhựa Pha Lê ( PLP) đã giới thiệu, tư vấn đến đông đảo khách hàng quốc tế và trong nước những sản phẩm thế mạnh mang thương hiệu Nhựa Pha Lê ( PLP) hiện đang được đông đảo khách hàng ngành nhựa trên thế giới sử dụng như: hạt nhựa Filler Materbatch, bột đá CaCO3 và đá chips CaCO3.

Hội chợ kết thúc với những thành công tốt đẹp. Nhiều khách hàng trên thế giới biết đến thùng nhựa dung tích lớn giá rẻ, bên cạnh đó là những hợp đồng xuất khẩu lớn đến từ phía các đối tác trên thế giới được ký kết ngay sau hội chợ. Với thành công tại hội chợ quy mô lớn nhất trên thế giới, sản phẩm của Công ty Nhựa Pha Lê hứa hẹn ngày càng được nhiều khách hàng quốc tế tin dùng.